Bộ tứ siêu đẳng đồng hành cùng mẹ bầu

Trong thai kỳ, mẹ bầu thường cảm thấy đau nhức cơ thể, mệt mỏi, rụng tóc, gãy móng ..., không có khả năng chịu đựng như bình thường, luôn cảm thấy khó chịu, dễ bực tức. Vì vậy việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết TRONG THAI KỲ là cực kì quan trọng và được bác sĩ dinh dưỡng trên toàn thế giới khuyên dùng. 

     1. Vitamins cho bà bầu Elevit: chứa hàm lượng tối ưu các chất Axit folic, I-ốt, Sắt…giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cả 3 giai đoạn trước, trong và sau khi mang thai. Hàm lượng Axit folic trong Elevit lên đến 800mcg và hoàn toàn không có đối thủ về hàm lượng axit folic nên Elevit rất được khuyên dùng trong giai đoạn trước khi mang bầu và trong giai đoạn đầu của thai kỳ.

     - Thành phần trong 1 viên Elevit: Vitamin B1 1.55 mg, vitamin B2 1.8mg, vitamin B3 19mg, vitamin B5 10 mg, vitamin B6 2.6 mg, canxi 125 mg, sắt 60 mg, magnesium 100 mg, phốt pho 125 mg, đồng 1 mg, magnanese 1 mg, kẽm 7.5 mg, lactose, men bia, sucrose và lưu huỳnh.

     - Hướng dẫn sử dụng: uống 1 viên/ ngày

     - Hướng dẫn bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời

     - Quy cách: 1 hộp có 10 vỉ, 10 viên/ vỉ

     - Xuất xứ : Úc

     2. Viên uống bổ sung DHA bà bầu Bio Island: Cung cấp DHA cần thiết cho sự hình thành não bộ và thị giác của trẻ ngay từ trong bụng mẹ cho đến 2 năm đầu đời. Bà mẹ mang thai và cho con bú được khuyên nên bổ sung khoảng 200mg DHA mỗi ngày.

     - Thành phần: 25mg Docosahexaenoic Acid (DHA) enriched oil from microalgae Schizochytrium species, 210 mg Equiv to Docosahexaenoic Acid (DHA).

     - Hướng dẫn sử dụng: người đang chuẩn bị mang thai hoặc mang thai dưới 10 tuần: 1 viên/ ngày; người mang thai hơn 10 tuần hoặc đang cho con bú: 2-3 viên/ ngày.

     - Hướng dẫn bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.

     - Quy cách: 60 viên.

     - Xuất xứ: Úc

     3. Viên uống bổ sung Canxi và Vitamin D Ostelin: Bổ sung canxi và Vitamin D cho phụ nữ có thai và cho con bú. Trong 3 tháng đầu, nhu cầu canxi cần thiết cho cơ thể là 800mg và tăng dần vào các giai đoạn tiếp theo, cụ thể là 3 tháng giữa cần 1000 mg canxi, 3 tháng cuối và giai đoạn cho con bú cần 1500 mg. Vì vậy, việc bổ sung canxi cho bà bầu là điều rất cần thiết.

     - Thành phần: Calcium & vitamin D.

     - Hướng dẫn sử dụng: uống 2 viên/ ngày hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

     - Hướng dẫn bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.

     - Quy cách: 130 viên.

     - Xuất xứ: Úc

     4. Viên uống bổ sung Sắt Blackmores Iron: Thành phần trong mỗi viên thuốc sắt bà bầu Blackmores Iron For PregnancyIron(II) Glycinate 87,7mg (cung cấp 24mg Sắt) hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, tránh tình trạng thai nhi bị nhẹ cân do thiếu sắt. Ngoài ra với công thức đặc biệt nhẹ nhàng với dạ dày không gây buồn nôn, táo bón, là hình thức hấp thu sắt tốt nhất.

     - Thành phần: Ferrous fumarate, vitamin C, acid folic, vitamin B12, urtica dioica...

     - Hướng dẫn sử dụng: uống 3 viên/ ngày chia làm 3 lần trong hoặc sau ăn.

     - Quy cách: 80 viên.

     - Xuất xứ: Úc

1 Bình luận

  • avatar
    Jul 21, 21 at 2:58 PM

    hoàng mạnh long

    cảm ơn admin

    Trả lời

    Thêm một bài đánh giá

    Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

  • Xem thêm bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1