Tuyển nhân viên bán hàng

Bạn có thể đã biết quá trình viết blog đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với sự thành công của các nỗ lực tiếp thị của bạn. Đó là lý do tại sao không cần nói rằng điều đặc biệt quan trọng là phải học cách bắt đầu và quản lý blog một cách hiệu quả theo cách hỗ trợ doanh nghiệp của bạn.

Với sự dễ thương và gương mặt "cà khịa" đặc trưng của mình, chú cún Nguyễn Văn Dúi đã được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm và yêu mến. Tính đến thời điểm hiện tại, fanpage của Dúi đã có hơn 140.000 lượt theo dõi và nhóm cộng đồng đã có gần 46.000 thành viên. Ngoài ra, các trang mạng xã hội quốc tế cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh của Dúi và dành cho chú cún này những lời "có cánh".
Chú cún Nguyễn Văn Dúi ngày càng được dân mạng Trung Quốc yêu mến khi vẽ tặng cả một bộ tranh phong cách chibi vô cùng "xịn".
Không những nổi tiếng ở trong nước, chú cún này còn "vươn tầm" đến những trang mạng lớn trên thế giới. Mới đây, Dúi còn được cư dân mạng Trung Quốc vẽ tặng một bộ tranh phong cách chibi vô cùng đáng yêu.

Vì vậy, tại sao, tại sao, rất nhiều nhà tiếp thị mà tôi nói chuyện vẫn có một danh sách giặt ủi lý do tại sao họ không thể duy trì một blog?

→ Tải xuống ngay: 6 Mẫu bài đăng trên blog miễn phí [Lời nhắc miễn phí]
Chà, đã hết thời gian bào chữa và hướng dẫn này ở đây để giúp bạn hiểu tại sao. Chúng tôi sẽ trình bày cách viết và quản lý blog của doanh nghiệp bạn cũng như cung cấp các mẫu hữu ích để đơn giản hóa nỗ lực viết blog của bạn.
Mới đây, một tài khoản nổi tiếng có hơn 500.000 lượt theo dõi trên MXH của Trung Quốc đã đăng tải một bộ tranh phong cách chibi với nhân vật chính là chú cún Nguyễn Văn Dúi. Những khoảnh khắc đáng yêu và gương mặt "siêu biểu cảm" của Dúi đã được người dùng này thể hiện theo phong cách vô cùng dễ thương và gần gũi.

Bài đăng trên Blog là gì?
Điều gì tạo nên một bài đăng trên blog tốt?
Bài đăng trên Blog là gì?
Điều gì tạo nên một bài đăng trên blog tốt?

1 Bình luận

  • avatar
    Jul 21, 21 at 11:24 AM

    lê hải vân

    bài viết rất hay

    Trả lời

    Thêm một bài đánh giá

    Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

  • Xem thêm bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1