me-va-be-300

Những sai lầm trong nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ

Ở nước ta tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng nhẹ cân là 14,5%, suy dinh dưỡng thấp còi là 24,9%. Suy dinh dưỡng do nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân từ các quan điểm sai lầm trong nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ của các bậc cha mẹ đã làm ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất, vận động và trí thông minh của trẻ.

Xem thêm
cho-be-an-dam-khi-nao

Khi nào nên cho bé ăn dặm

Ăn dặm là hình thức cho trẻ ăn thêm thức ăn ngoài sữa mẹ. Vậy khi nào con có thể ăn dặm và cách ăn dặm theo độ tuổi như thế nào? Để có cái nhìn tổng quan về quá trình ăn dặm của con, mời bạn đọc theo dõi bài viết về cách cho con ăn dặm theo đúng độ tuổi dưới đây.

Xem thêm
tre-uong

Trẻ cần uống bao nhiêu nước mỗi ngày

Trẻ cần uống bao nhiêu nước mỗi ngày là câu hỏi được khá nhiều ba mẹ quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này, Junbee sẽ chia sẻ với bạn đọc về cách tính lượng nước cần uống của trẻ trong bài viết dưới đây.

Xem thêm
massage-cho-be

Hướng dẫn massage cho trẻ ăn ngon, ngủ ngon

Dưới đây là một số vị trí massage bấm huyệt bàn chân rất hữu ích, bố mẹ hãy lưu lại để khi cần có thể áp dụng ngay nhé. Hạn chế dùng thuốc cho con càng nhiều thì vẫn tốt hơn phải không bố mẹ nhỉ!

Xem thêm
sot-o-tre

Phân biệt các loại sốt thường gặp ở trẻ

Sốt là phản ứng tự nhiên của cơ thể để chống lại sự tấn công của các tác nhân gây bệnh như vi-rút hay vi khuẩn. Tuy nhiên, khi con sốt chắc chắn cha mẹ nào cũng sẽ không khỏi lo lắng và không biết cách xử lý như thế nào. Dưới đây là 6 loại sốt ở trẻ mà cha mẹ cần nắm được để xử lý đúng cách khi con bị sốt.

Xem thêm
bo-sung-gi-cho-be-bieng-an

Trẻ biếng ăn nên bổ sung gì

Trẻ biếng ăn nên bổ sung gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều bậc phụ huynh khi con yêu biếng ăn. Hãy cùng Junbee tìm hiểu về nguyên nhân dẫn đến biếng ăn và bổ sung gì cho bé biếng ăn trong bài viết sau.

Xem thêm
bi-kip-giup-tre-ngu-ngon

Bí kíp giúp bé ngủ ngon và sâu giấc

Trẻ ngủ ngon giấc là mong ước của rất nhiều bậc cha mẹ, tuy nhiên không phải trẻ nào cũng ngủ sâu giấc vào ban đêm. Rất nhiều mẹ bỉm sữa mệt mỏi, suy nhược bởi không ngủ đủ giấc do con quấy khóc, không ngủ ngon. Hãy lưu lại những bí kíp giúp trẻ ngủ ngon dưới đây để cải thiện tình trạng mất ngủ mẹ nhé.

Xem thêm
co-nen-cai-sua-cho-tre-bieng-an

Trẻ biếng ăn có nên cai sữa mẹ không

Trẻ biếng ăn có nên cai sữa mẹ không? Đây là băn khoăn của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa. Mẹ thường lo lắng do bé chỉ thích ti mẹ nên lười ăn, không đủ các chất dinh dưỡng để cơ thể phát triển toàn diện. Hãy theo dõi bài viết sau của Junbee để giải đáp câu hỏi trẻ biếng ăn có nên cai sữa mẹ không.

Xem thêm
adenovirus-gay-benh-gi

Adenovirus gây ra bệnh gì và các triệu chứng

Hiện nay, số ca nhiễm Adenovirus đang tăng mạnh và đã có những trường hợp tử vong khiến các bậc phụ huynh vô cùng lo lắng. Vậy Adenovirus là gì? Nguyên nhân và cách xử lý khi bị nhiễm Adenovirus như thế nào? Để có cái nhìn tổng quan về vấn đề này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Xem thêm

Sản phẩm bán chạy

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1