vay-canh-tiennnn-sua

Váy cánh tiên đính cườm cho bé gái

Nếu cha mẹ muốn làm mới phong cách cho bé trong mùa hè này thì váy cánh tiên đính cườm sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Mẫu đầm sử dụng chất vải voan kết hợp với ren đem lại sự thoáng mát, dễ chịu và mềm mại nhưng không kém phần lộng lẫy, rất phù hợp khi đi xuống phố, dự tiệc hay lễ tết. Bộ trang phục thiết kế theo kiểu dáng xòe bồng bềnh kết hợp cánh tiên giúp bé trở nên xinh xắn, tự tin hơn. Không chỉ vậy, bộ váy cánh tiên còn đặc biệt bởi lớp vải ren đính cườm lấp lánh dưới ánh sáng thu hút mọi ánh nhìn. Chắc chắn trong bộ trang phục này, em bé sẽ tỏa sáng rực rỡ và chinh phục trái tim của mọi người.

Xem thêm
vay-tay-dai

Váy công chúa dài tay cực dễ thương cho bé gái

Cha mẹ nào cũng mong muốn con yêu của mình được mặc những bộ váy xinh xắn và đáng yêu. Các thiết kế váy hiện nay trên thị trường rất đa dạng và phong phú, vì vậy để lựa chọn được một bộ váy vừa chất lượng, vừa phù hợp với điều kiện cũng không hẳn dễ dàng.

Xem thêm
thu

Đầm nhung tăm hoa nhí cho bé gái

Đầm nhung tăm hoa nhí của Junbee sẽ là món quà ý nghĩa mà cha mẹ dành tặng cho con yêu. Sản phẩm được thiết kế ấn tượng từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đến từng chi tiết nhỏ. Kiểu váy suông điệu đà cùng điểm nhấn ở phần cổ áo kết hợp với chất liệu vải nhung tăm cao cấp, mềm mại và thông thoáng đã được kiểm nghiệm an toàn tạo nên bộ trang phục xinh xắn.

Xem thêm
mua-quan-ao-tre-em-o-dau

Mua quần áo trẻ em ở đâu rẻ và đẹp

Hiện nay, ngành thời trang trẻ em đang phát triển rất nhanh và mạnh kéo theo sự nở rộ của các cửa hàng quần áo trẻ em. Vì vậy câu hỏi mua quần áo trẻ em ở đâu đẹp và rẻ đang là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Xem thêm
size-quan-ao

Bảng size quần áo trẻ em chuẩn nhất

Việc xác định đúng size quần áo trẻ em thực sự rất cần thiết bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể và sức khỏe của trẻ. Vậy cách chọn size quần áo trẻ em như thế nào cho đúng. Hãy cùng Junbee tìm hiểu về bảng size quần áo trẻ em chuẩn nhất dưới đây nhé.

Xem thêm
phoi-quan-ao

Cách phối đồ cực sành điệu cho bé trai

Thời trang cho bé trai hiện nay rất đa dạng về cả mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc. Tuy nhiên, không phải vị phụ huynh nào cũng có năng khiếu phối đồ cho con. Bài viết dưới đây, Junbee sẽ gợi ý một số cách phối đồ cho bé trai sành điệu mà mẹ có thể áp dụng cho bé phong cách và nổi bật hơn.

Xem thêm
chon-quan-ao-cho-tre

Bí quyết chọn quần áo cho trẻ sơ sinh mà mẹ cần biết

Làn da của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm, vì vậy mà cha mẹ cần đặc biệt quan tâm khi lựa chọn quần áo cho con. Vậy lựa chọn quần áo cho trẻ sơ sinh như thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau của Junbee để biết cách chọn quần áo cho trẻ sơ sinh một cách phù hợp.

Xem thêm

Sản phẩm bán chạy

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1