Các mẫu đầm công chúa xinh xắn cho bé gái

Đầm công chúa là món quà ý nghĩa mà cha mẹ dành tặng cho con gái yêu vào các dịp đặc biệt. Diện những chiếc đầm công chúa xinh xắn sẽ làm tăng thêm sự điệu đà, đáng yêu của bé. Hãy cùng Junbee điểm qua những mẫu đầm công chúa đẹp và thời trang nhất trong năm nhé.

Các mẫu đầm công chúa thời trang nhất trong năm

1. Đầm công chúa cánh tiên đính cườm

váy cánh tiên đính cườm

Đầm công chúa cánh tiên là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhà Junbee bởi thiết kế độc đáo, lung linh, thu hút mọi ánh nhìn. Bộ váy công chúa sử dụng chất liệu vải voan kết hợp với ren đem lại sự thoải mái, thoáng mát mà không kém phần bồng bềnh, lộng lẫy. Bộ trang phục phù hợp với tất cả các dịp như sinh nhật, dịp lễ Tết hay các sự kiện.

Dáng váy xòe cùng với gam màu trắng tinh khôi làm nổi bật sự trong sáng và thuần khiết vốn có của bé. Khi mặc mẫu váy công chúa này, chắc chắn con gái yêu sẽ trở thành nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

2. Đầm công chúa dài tay dễ thương

váy công chúa dài tay

 Với thiết kế theo phong cách sang trọng, quý phái, đầm công chúa dài tay không quá nhiều chi tiết nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài thanh lịch.

Bộ trang phục hoàn hảo từ từng đường may, chi tiết đến họa tiết, kiểu dáng. Đầm công chúa dài tay sử dụng chất liệu voan bên trong và ren bên ngoài tạo cảm giác thoải mái và nhẹ tâng khi mặc. Gam màu hồng nhạt kết hợp với lớp vải voan đính cườm làm nổi bật sự ngọt ngào, dễ thương của cô công chúa.

3. Đầm công chúa voan nơ

váy công chúa nơ

Đầm công chúa voan nơ là một trong những sản phẩm hot nhất mùa hè của nhà Junbee. Bộ váy là sự kết hợp giữa chất liệu vải voan tơ bên trong lót lụa phối nơ đằng trước cực xinh cho bé. Sự kết hợp này mang lại độ mềm mại, nhẹ nhàng và cảm giác bay bổng cho bộ trang phục.

Đầm công chúa voan tơ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé đi chơi, đi dạo phố hay dự tiệc. Gam màu trắng tinh khôi toát lên vẻ dịu dàng, thanh lịch cùng với họa tiết đính cườm và chiếc nơ xinh làm điểm nhấn càng làm cho bộ trang phục càng thêm nổi bật.

4. Đầm công chúa voan hoa lá

đầm sát nách hoa lá

Đầm công chúa voan hoa lá nằm trong top các mẫu đầm xinh xắn nhất bởi thiết kế nổi bật, độc đáo, đi theo xu hướng thời trang mới nhất. Từ chất liệu vải đến các phụ liệu như chỉ may, cúc, hạt ngọc đều được đội ngũ thiết kế sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng và đặc biệt an toàn.

Gam màu cam nhạt đang thịnh hành và làm mưa làm gió trên thị trường thời trang trẻ em. Mẹ có thể kết hợp váy công chúa với một đôi giày búp bê để thêm phần nổi bật và thời thượng.

5. Váy công chúa sát nách

váy công chúa hồng

Nếu cha mẹ đang tìm kiếm một bộ cánh để con đi dự tiệc hay dạo phố thì váy công chúa sát nách nhà Junbee là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với chất liệu voan phối ren vừa nhẹ nhàng, thanh thoát lại bồng bềnh, sang trọng cùng với gam màu hồng cam nhã nhặn tạo nên bộ trang phục ngọt ngào, đáng yêu.

Dáng váy xòe tôn lên sự điệu đà, giúp bé thoải mái vận động trong những ngày hè nắng nóng. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở lớp vải kim tuyến phủ ngoài cùng những bông hoa đính ngọc ở phần eo. Mặc dù những chi tiết rất nhỏ nhưng cũng đủ tạo nên sự đặc biệt cho bộ váy công chúa này.

6. Váy công chúa dạ tweed sang chảnh

váy dạ tweed

Một trong những trang phục mùa đông không thể thiếu trong tủ đồ của bé gái. Chất liệu vải dạ tweed kết hợp với chân váy lưới lót voan bên trong giúp bộ đồ trở nên nổi bật và độc đáo. Vải dạ tweed không chỉ giữ ấm tốt mà còn không gây kích ứng da. Sự đan xen màu sắc khéo léo cùng kết cấu mới lạ tạo nên bộ váy thời thượng và sang chảnh.

Gam màu hồng nhẹ nhàng, tinh tế đem đến vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương cho bé gái. Khi kết hợp váy công chúa dạ tweed với các phụ kiện như một chiếc bờm xinh xắn hay đôi giày búp bê thì cha mẹ sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự đáng yêu, duyên dáng của con gái.

Để tham khảo thêm nhiều mẫu đầm công chúa xinh xắn, đáng yêu khác của Junbee, mời bạn đọc theo dõi website Junbee.vn của chúng tôi. Junbee cam kết tất cả các sản phẩm được thiết kế đặc biệt an toàn với làn da của trẻ. Hãy ghé thăm gian hàng của chúng tôi để được tư vấn những bộ trang phục phù hợp nhất với con gái yêu của bạn nhé.

>>>Xem thêm:

Chân Váy Xòe Dập Ly Cho Tuổi Teen

Váy công chúa dài tay cực dễ thương

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1