Giới Thiệu Về Sản Phẩm Váy Công Chúa Elsa

Một trong những trang phục được yêu thích của các bé gái là váy vóc – điều mà ngay khi nhắc tới, các bé lập tức có mong muốn được mặc. Trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng váy cho các bé và lựa chọn về màu sắc trang phục. Loại váy đặc biệt được các bé gái yêu thích trong những năm gần đây là váy Elsa – chiếc váy phỏng theo nhân vật Elsa trong bộ phim Frozen của Disney – một kiểu váy rất xinh mà cha mẹ có thể lựa chọn cho bé.

Bài viết dưới đây Thời trang trẻ em cao cấp Junbee có thể giúp cha mẹ tham khảo thêm về váy công chúa Elsa để làm tăng thêm sự phong phú cho trang phục con gái nhà bạn.

1. Giới thiệu về sản phẩm váy công chúa Elsa

Elsa, còn được biết đến với tên gọi Nữ hoàng băng giá, là một nhân vật hư cấu xuất hiện trong bộ phim hoạt hình chiếu rạp thứ 53 của Walt Disney Animation Studios, Nữ hoàng băng giá và phần hậu truyện Nữ hoàng băng giá 2. Nhân vật được lồng tiếng chủ yếu bởi nữ diễn viên và ca sĩ Broadway Idina Menzel.

Váy công chúa Elsa

 

Đây là một trong những nàng công chúa đại diện cho Disney bên cạnh các nàng công chúa quen thuộc như công chúa ngủ trong rừng, nàng Bạch Tuyết, cô bé Lọ Lem, nàng tiên cá, công chúa tóc dài.

Các nàng công chúa khác đều được yêu thích nhưng công chúa Elsa lại đặc biệt được yêu thích hơn và đã được chứng minh qua những sản phầm ăn theo như búp bê, đồ chơi, phim và đặc biệt là kiểu váy công chúa Elsa.

Váy công chúa Elsa là chiếc váy phỏng theo chính chiếc váy trong phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá với tông chủ đạo là màu xanh dương, màu hồng... cùng chiếc áo choàng mỏng nhẹ màu xanh nhạt. Hoặc váy công chúa Elsa cũng có kiểu dáng váy truyền thống công chúa với nhiều lớp váy bông xù rất đẹp mắt và kiểu váy trơn với hình công chúa Elsa ở trên.

Có rất nhiều kiểu dáng váy, nhiều chất liệu váy mà cha mẹ có thể tham khảo thêm để mua cho con em mình một chiếc áo ưng ý và vừa vặn nhất.

2. Sự phổ biến của váy công chúa elsa

Váy công chúa Elsa là chiếc váy rất phổ biến ăn theo bộ phim Nữ hoàng băng giá của Disney. Điều này được thể hiện qua việc có rất nhiều cửa hàng thời trang trẻ em có mẫu váy phỏng theo kiểu dáng và in theo mẫu poster của hãng.

Sự nổi tiếng của bộ phim Nữ hoàng băng giá đã làm dậy lên một trào lưu ăn theo của những bộ váy công chúa từ chiếc váy phỏng theo hoàn toàn bộ váy của công chúa Elsa như chiếc váy xanh kèm áo choàng mỏng màu xanh nhạt cho đến những chiếc váy bồng bềnh của công chúa có màu xanh nhạt được đính kèm rất nhiều họa tiết bông tuyết nhỏ, hạt cườm và tua kinh tuyến lấp lánh đẹp mắt hay chiếc váy công chúa Elsa được các bé rất yêu thích là chiếc váy in hình công chúa Elsa trực tiếp lên trên chiếc váy.

Điều quan trọng nhất là khi lựa chọn trang phục váy công chúa Elsa cha mẹ có thể hỏi con cái của mình rằng các bé thích mẫu váy nào nhất để có thể lựa chọn sao cho các bé được vui vẻ khi mặc nhất.

Trang phục váy công chúa Elsa rất phổ biến vì thể cũng sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau cho cha mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của bản thân mình nhất.

3. Có bao nhiêu kiểu dáng váy công chúa elsa

Kiểu váy công chúa Elsa rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm.

- Kiểu váy đầu tiên và cũng là kiểu váy phổ biến nhất là mẫu váy công chúa Elsa có in hình công chúa Elsa và thường in kèm hình hai chị em công chúa Elsa và công chúa Anna. Những kiểu váy in hình công chúa Elsa hoặc cả hai chị em Elsa và Anna thường là những mẫu váy liền được người lớn mua nhiều nhất để dành tặng các bé.

Có rất nhiều kiểu dáng váy Elsa cho bé gái mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ váy xòe cho đến váy xuông, hay váy trễ vai và váy buộc dây.

Không nhất thiết phải là nhân vật Elsa, nhân vật yêu thích của bé con của nhà mình cũng có thể là cô công chúa Anna – em gái của Elsa. Dù cho đó là Elsa hay Anna, hoặc bất cứ cô công chúa nào xuất hiện trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, bạn đều có thể mua những kiểu váy đẹp cho bé.

Những chiếc váy này thường có nhiều tầng, được làm bằng chất liệu thun hoặc ren với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn cho bé con của nhà bạn. Và với khả năng điều chỉnh hay thêm thắt những họa tiết như hoa tuyết, hạt cườm hay kim tuyến cũng sẽ càng làm nổi bật thêm chiếc váy công chúa Elsa và Anna mà chiếc váy còn trở thành chiếc váy độc nhất vô nhị.

- Kiểu dáng thường thấy thứ hai là kiểu dáng váy phỏng theo chính quần áo của các nhân vật trong phim hoạt hình. Kiểu váy công chúa Elsa này dù là trang phục của công chúa Elsa hay công chúa Anna đều rất đẹp mắt và cũng được sửa soạn sao cho các bé có thể dễ dàng mặc.

Yếu điểm của trang phục này là bạn phải giặt thật cẩn thận vì những họa tiết như áo choàng công chúa rất dễ bị rách và nhàu.

4. Đặc điểm nổi bật của váy công chúa elsa

Thiết kế và chất liệu

Thường thiết kế của váy công chúa Elsa là các kiểu váy thông thường từ váy suông, váy xòe, đầm công chúa hay váy hai dây có in hình công chúa Elsa. Chất liệu vải cho đầm váy công chúa Elsa vì thế cũng rất đa dạng từ vải mềm thoáng mát như cotton hay vải lanh hoặc những chất vải kém hơn như vải sợi tổng hợp.

Nếu chiếc váy công chúa Elsa được làm theo kiểu váy công chúa Elsa giống hệt trong phiên bản hoạt hình thì có nhiều khả năng chất liệu của váy sẽ làm bằng sợi nilong hoặc sợi tổng hợp cứng cáp và khó thoát mồ hôi vì chất liệu vải này mới đủ cứng để có thể phỏng theo chính xác hình dáng váy công chúa ở trong bản phim hoạt hình Nữ hoàng băng giá.

Màu sắc

Có rất nhiều kiểu váy với nhiều màu sắc khác nhau cho trang phục váy công chúa Elsa. Thông thường màu sắc xanh dương hoặc xanh da trời là màu chủ yếu nhất được các bé yêu thích lựa chọn vì nó rất giống với màu trang phục của công chúa Elsa trong phim hoạt hình. Nhưng nếu bé nhà bạn không thích màu xanh và muốn có nhiều lựa chọn khác thì màu hồng hay màu vàng là một lựa chọn hay và dễ phối.

Trang phục công chúa Elsa luôn có nhiều màu sắc vì điều kiệu để nhận diện một bộ trang phục không nhất thiết phải cùng màu với trang phục công chúa Elsa mà còn qua kiểu dáng, hình ảnh được in trên trang phục của bé.

Các phụ huynh không cần quá lo lắng nếu màu sắc sản phẩm không được giống với phim hoạt hình, điều quan trọng là em bé nhà bạn yêu thích trang phục ấy và kiểu dáng cũng như chất liệu của sản phẩm mới là những gì chúng ta cần phải ưu tiên.

Kích thước

Kích thước váy công chúa Elsa có rất nhiều kích cỡ kiểu dáng cho bé và phổ thông nhất là kích cỡ váy cho những bé từ 3 đến 12 tuổi.

Nếu cha mẹ muốn mặc trang phục công chúa Elsa để cũng chơi với con mình hay đơn giản là để hóa thân vào những dịp tổ chức sự kiện quan trọng như sinh nhật hay những bữa tiệc ở trường mẫu giáo thì hoàn toàn có những kích cỡ váy công chúa Elsa lớn phù hợp với người trưởng thành.

Cách bảo quản và giặt ủi

Với các loại trang phục váy công chúa Elsa có in hình công chúa Elsa và công chúa Anna thì cha mẹ hoàn toàn có thể giặt bình thường với máy giặt như các trang phục khác của bé.

Để tránh việc hình in trên áo của bé bị rách hay cũ dần theo thời gian thì cha mẹ có thể lột phần in của ảnh vào phía trong của váy, điều này sẽ giảm thiểu tối đã sự ma sát và vắt khô của máy giặt với ảnh in của váy, đồng thời cũng giúp cho váy có sự mới lâu hơn và tốn ít công sức hơn.

Với trang phục là váy công chúa phỏng theo hình dáng váy công chúa Elsa ở trong phim thì cha mẹ có thể lựa chọn giặt tay, điều này sẽ đảm bảo chiếc váy không bị rách hay rơi rụng quá nhiều kim tuyến, hạt cườm do tác dụng giặt của máy giặt.

Nếu cha mẹ quá bận rộn không có nhiều thời gian để tự mình giặt tay các trang phục cho con thì cha mẹ có thể lựa chọn việc sử dụng túi giặt chuyên để giặt bông gấu bông và giặt các loại trang phục nhỏ như bít tất, khăn tay. Sử dụng túi giặt sẽ giảm tối đa khả năng bị rách của trang phục vay công chúa nhưng cha mẹ cũng cần lưu ý việc mua túi phù hợp với kích cỡ váy của con.

5. Hướng dẫn sử dụng

Với trang phục vay công chúa Elsa có in hình công chúa Elsa và công chúa Anna, chiếc váy này cha mẹ hoàn toàn có thể cho con cái mặc vào những dịp bình thường như ở nhà hay đi chơi, đi mẫu giáo. Còn với trang phục công chúa Elsa giống hệt bản hoạt hình thì phù hợp với các bữa tiệc như sinh nhật, đám cưới hay những buổi đi chơi không phải hoạt động quá nhiều.

Trang phục mặc vào dịp lễ nào hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu của bé cũng như với cha mẹ, những dịp trên đều là những gợi ý để cha mẹ có thể tham khảo thêm.

Cách mặc và phối đồ với váy công chúa elsa

Để mặc váy công chúa Elsa phù hợp nhất, cha mẹ có thể phối hợp cho con đi kèm giày in hình công chúa elsa hay những chiếc giày trong suốt phỏng theo giày trong im hoạt hình cũng rất phù hợp. Nếu cha mẹ không có cả hai loại trên thì co thể cho bé đi giày búp bê hay dép quai hậu, đây đều là mẫu giày dép dễ phối với ảo quần và rất đẹp mắt cho bất kì mẫu áo quần nào của bé.

6. Đánh giá và nhận xét

Váy công chúa Elsa được rất yêu thích và có nhiều phản hồi tích cực.

- Hàng đẹp giá thành ok

- Ok nè! tuy nhiên ngôi sao băng đính trước ngực áo hơi bị dính keo. Nhìn chung ok, giá mềm tí nữa thì mua mạnh tay hơn

- Váy rất vừa và rất đẹp, rất giống Elsa bé rất thích, bé mình 19kg size 120 vừa khít

- Đầm đẹp như hình shop giao hàng nhanh. Mọi người mua đồ cho con gái ghé ủng hộ shop nhé. chúc shop đắt hàng hàng

- Hàng đẹp lắm chất, con rất ưng

- Giao hàng nhanh, gói hàng cẩn thận, bé mặc rất vừa, bé rất thích

- Áo đầm giống mẫu, hài lòng, giao hàng tốt, nhanh. Cám ơn Shop!

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1