Review Khăn Tắm Cao Cấp

Khăn tắm là vật dụng thiết yếu và được sử dụng hàng ngày trong mỗi gia đình. Lựa chọn khăn tắm chất lượng tốt rất quan trọng bởi vì làn da sau khi tắm rất nhạy cảm, đặc biệt đối với làn da của trẻ nhỏ vẫn còn yếu ớt, dễ bị tổn thương và kích ứng với mọi thứ ở môi trường bên ngoài. Người tiêu dùng chúng ta sẽ không thể hiểu hết được chất liệu hoặc nguồn gốc xuất xứ của khăn tắm đang xử dụng thế nào? Có đảm bảo chất lượng để sử dụng trong gia đình hay không? Junbee sẽ chia sẻ đến các bạn một vài đặc điểm về khăn tắm cao cấp và một số thương hiệu để chọn mua nhé. 

Tiêu chí lựa chọn chất liệu khăn tắm cao cấp

 

  • Chất liệu khăn tắm

 

Chất liệu là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng khăn và là yếu tố kiên quyết trong việc lựa chọn khăn tắm tốt nhất cho gia đình. Bạn nên lựa chọn khăn tắm có chất liệu mềm mại cao, thâm hút tốt, lành tính và có khả năng kháng khuẩn cao. Bởi sau khi tắm, nàn da của chúng ta rất dễ bị tổn thương đặc biệt đối với các bạn bé.

Các nguyên liệu khăn cao cấp đang được sử dụng như sợi bông cotton, sợi tre, sợi sồi…

 

  • Tính năng mềm mại, thấm hút tốt, kháng khuẩn, thẩm mỹ cao

 

Khăn tắm cao cấp được dệt từ sợi bông hoàn toàn tự nhiên nên khăn có chất lương siêu mềm mượt, sử dụng được cho mọi loại da nên được xử dụng cho mọi loại da, kể cả tiếp xúc với da mặt đều an toàn và không gây kích ứng.

Đồng thời, khăn tắm cao cấp được hoàn thiện tối ưu trên công nghệ tiên tiến mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đồng thời sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho phòng tắm của gia đình.

Khăn tắm cao cấp cần đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về quy trình và chất lượng sản phẩm và phải dày dặn, mềm mại, thân thiện với môi trường và hạn chế bị xù lông trong quá trình xử dụng. Ngoài ra, khăn tắm cao cấp nên được thiết kế đơn giản và tinh tế, các đường viền được gia công tỉ mỉ, tính thẩm mỹ cao.

 

 

Gợi ý các thương hiệu khăn tắm cao cấp

Bạn nên lựa chọn khăn tắm từ các thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường. Các thương hiệu này thường rất khắt khe trong quá trình chọn nguyên liệu cũng như đầu tư công nghệ dây truyền sản xuất hiện đại để có được sản phẩm tối ưu và tân tiến nhất.

Khăn tắm cao cấp Junbee

Thương hiệu Junbee chuyên các dòng khăn tắm khăn mặt gia đình cao cấp và có thâm niên lâu năm trên thị trường. Hiện đang có nhiều đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, và chuyên cung cấp khăn trong các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như Aeon mall, BigC, Coopmart… Ngoài ra, Junbee còn xuất khẩu sang thị trường các nước đòi hỏi chất lượng khắt khe như Nhật, Hàn Quốc, Mỹ…

Khăn bông cao cấp Junbee được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại tiên tiến từ sợi – dệt – nhuộm – may hoàn thiện. Nguyên liệu lựa chọn đầu vào có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường như sợi bông cotton, sợi tơ tằm, sợi tre, gỗ sồi. Thành phẩm luôn được xuất cho nhà phân phối, đối tác liên tục nên mẫu mã, chất lượng luôn được khẳng định và cải tiến.

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1