Váy dạ sát nách nẹp bèo xinh xắn cho bé

Váy dạ sát nách nẹp bèo

Mùa đông sắp tới, nên mặc gì cho con vừa ấm vừa thời trang? Váy dạ sát nách nẹp bèo là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho con gái yêu. Váy dạ kết hợp với một chiếc áo len cardigan và một chiếc mũ và giày búp bê con sẽ trở thành cô tiểu thư xinh đẹp, sang chảnh mà vẫn ấm áp. Con có thể mặc váy dạ đi chơi, đi dạo phố, các dịp lễ tết hay dự sự kiện.

váy dạ sát nách nẹp bèo

Chất liệu sản phẩm

- Vải dạ có các lớp lông được ép chặt vào nhau nên giữ ấm, giữ nhiệt tốt. Đây cũng là loại vải được yêu thích khi sử dụng trong mùa đông. Chất vải mềm nhẹ, sợi vải dày có độ bền cao, ít thấm nước và đặc biệt không sờn khi sử dụng trong thời gian dài. Vải dạ còn có tính đàn hồi tốt, dù kéo giãn hay vò, gấp sau đó vải cũng trở về vị trí ban đầu mà không phai màu. Ngoài ra, vải dạ còn ít bám bụi, bám lông nên rất được ưa chuộng khi lựa chọn cho con.

- Tất cả các khâu từ chọn vải, thiết kế đến sản xuất và ra thành phẩm đều được Junbee giám sát kỹ lưỡng tạo nên bộ trang phục chất lượng.

Thiết kế thời trang và tính thẩm mỹ cao

- Chiếc váy duyên dáng, cuốn hút với chất liệu vải dạ được cha mẹ ưu tiên lựa chọn cho con trong mùa đông.

- Váy dạ đơn giản, sang trọng, lịch sự và rất dễ phối với các trang phục khác, rất tiện lợi mà mang lại cảm giác quý phái.

- Dáng váy chữ A giúp bé dễ dàng di chuyển, vui chơi mà không bị vướng bận.

- Váy được thiết kế sát nách, thông thoáng giúp bé tự tin, thoải mái khi vận động. Cha mẹ có thể kết hợp với áo khoác bên ngoài để đảm bảo con được ấm áp hơn.

Cách phối màu và họa tiết

váy dạ cho bé

- Họa tiết nẹp bèo làm điểm nhấn cho bộ trang phục.

- Váy kẻ caro kết hợp giữa trắng và nâu tạo nên tổng thể lạ mắt, nổi bật.

Váy dạ sát nách nẹp bèo là item không thể thiếu trong tủ đồ của con trong mùa đông này. Cha mẹ đừng bỏ lỡ siêu phẩm này nhé.

>>>Xem thêm:

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1