Đầm Công Chúa Dự Tiệc Cho Bé Gái

Có phải bạn đang đau đầu khi không biết phải cho bé nhà bạn mặc gì vào bữa tiệc sắp tới? Bạn muốn tìm kiếm một chiếc đầm có thể khiến con bạn nổi bật trong bữa tiệc đó với giá cả hợp lý? Chiếc đầm sẽ đem lại vẻ sang, xịn phù hợp nhất cho bạn chính là những chiếc Đầm công chúa. Sau đây hãy cùng Thời trang Junbee tìm hiểu về những chiếc đầm công chúa này nhé!

1. Giới thiệu về đầm công chúa dự tiệc cho bé gái

Nhiều người đã từng nghe thấy tên loại váy này nhiều lần nhưng chưa thực sự biết váy công chúa là gì. Váy công chúa là kiểu váy được các nhà thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ những chiếc váy bồng bềnh của các nàng công chúa.

Với một bảng màu vô cùng đa dạng từ các màu trầm, sáng hay những màu pastel nhẹ nhàng, đầm công chúa đã có thể phù hợp với nhiều mục đích trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ ở nhà thoải mái cho đến chỗ dự tiệc tùng sang chảnh. Nhưng đầm công chúa vẫn tỏa sáng nhất khi được trình diễn trong các bữa tiệc.

Thông thường chúng thường được may làm nhiều lớp xếp chồng lên nhau với xuất phát điểm từ phần eo trở xuống. Chất liệu để may váy thường được sử dụng từ các loại vải voan khác nhau. Chất liệu này sẽ giúp váy có được độ bồng bềnh, xòe ra với phong cách dịu dàng, ngọt ngào.

2. Lý do đầm công chúa được lựa chọn phổ biến trong các bữa tiệc cho bé gái

Có thể nói, ngay chính bản thân chúng ta những ngày còn bé, ai cũng đã từng mong ước mình sẽ được hóa thân thành công chúa hay hoàng tử. Nhất là đối với các bé gái, được hóa thân thành công chúa luôn là giấc mơ không thể nào thay đổi, vì vậy những loại đầm công chúa luôn được mọi người chú ý hơn cả.

Và sự thật không thể bàn cãi rằng đầm công chúa là loại trang phục vô cùng phù hợp với các bé gái. Giúp toát lên sự dễ thương, vẻ đẹp trong sáng của các “thiên thần nhỏ”. Đặc biệt là đầm công chúa dự tiệc cho bé gái, được chăm chút hơn về thiết kế so với các loại đầm khác sẽ thu hút được mọi ánh nhìn .

3. Đặc điểm của đầm công chúa dự tiệc

Đầm công chúa dự tiệc cho bé sẽ khác một chút so với những mẫu váy công chúa thông thường. Sau đây là một số điểm khác nhau mà chúng tôi đã biết:

Chất liệu

Váy đầm công chúa dự tiệc thông thường sẽ sử dụng vải cotton là tốt nhất. Vải lanh là sự ưu tiên thứ hai. Tuyệt đối không nên lựa chọn những địa chỉ xưởng may váy đầm công chúa có sử dụng những chất vải bông tổng hợp. Chúng sẽ gây kích ứng cho da của bé. Khiến bé không thoải mái. Ngoài ra khi mặc vào, bé sẽ có cảm giác ngứa ngáy hoặc nghiêm trọng hơn nữa là dị ứng.

Đặc biệt, đầm công chúa dự tiệc của bé sẽ thường được may nhiều lớp ơn tạo độ phồng nhất định và có nhiều lớp vải kim tuyến trang trí, có hoa văn độc lạ hơn những kiểu đầm công chúa thông thường

Kiểu dáng và thiết kế

Đầm công chúa cho các bé sẽ có dáng xòe bồng ở phía chân váy và phần áo váy sẽ được thiết kế đơn giản. Nhưng với đầm công chúa dự tiệc, kiểu dáng váy lại hơi khác một chút với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng như đầm xòe công chúa, đầm đuôi cá, đầm công chúa lấp lánh, đầm công chúa Disney, đầm nàng tiên,…

Màu sắc

Màu sắc là một điểm đặc biệt trong trang phục của trẻ em, bởi trẻ em luôn thích những màu sắc tươi mới, bắt mắt. Cho nên hãy chú ý đến yếu tố này khi lựa chọn đàm váy công chúa cho bé lý tưởng nhất. Xưởng may sỉ đầm công chúa cho bé đạt yêu cầu sẽ đảm bảo cho bạn về màu sắc, kiểu dáng tươi sáng, năng động giúp bé thích thú mà lại bắt mắt người nhìn.

Các em bé nhỏ tuổi cực kỳ thích những trang phục có màu sắc nổi bật. Chúng sẽ còn thích thú hơn nữa nếu như trang phục đó được kết hợp với thật nhiều loại màu sắc hài hoà. Vì các bé nghĩ khi diện những bộ trang phục này vào mình sẽ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Cách bảo quản và giặt ủi váy công chúa

Để giữ váy đầm luôn đẹp như mới, mẹ hãy tham khảo và làm theo các mẹo sau đây nhé:

  • Đối với các loại vải sau khi mới mua về, trong lần giặt đầu tiên, ta cho vải vào ngâm trong nước muối 10 phút sau đó xả lại bằng nước sạch rồi phơi khô, đó cũng là bí quyết để bảo quản trang phục lâu phai màu
  • Váy đầm thường giặt nước phèn, màu trắng trở nên vàng ngà, nên dùng acide oxalique ngâm tan trong nước, nhúng váy đầm vào rồi xả bằng nước lã cho sạch.
  • Muốn tránh bị đứt nút, bạn hãy lộn trái váy đầm lại rồi hãy bỏ vào máy giặt chắc chắn nút sẽ không bị máy giặt làm cho rơi ra.
  • Váy đầm cũ còn chắc, muốn tươi mới hơn, bạn hãy giặt bằng nước sôi có pha dấm.
  • Muốn những váy đầm có gắn kim tuyến của bạn lâu hư, bạn phải tránh không được để chúng ở những nơi ẩm thấp, có nhiều hơi nước. Nếu tủ đồ của bạn ẩm thấp, bạn phải để vào góc tủ một gói vôi cục.
  • Khi đi xa, cần xếp quần áo vào va ly, muốn cho áo quần, váy đầm khỏi nhàu nhè, bạn nên xếp thân áo theo chiều ngang.

4. Lợi ích khi mặc đầm công chúa dự tiệc cho bé gái

Khi cho con mặc váy công chúa ,bé yêu nhà bạn sẽ dễ dàng trở nên nổi bật giữa đám đông, con bạn cũng sẽ vô cùng thích thú khi mình có thể hóa thân thành 1 công chúa vì trở thành công chúa là ước mơ của mọi bé gái

Một số lưu ý khi lựa chọn đầm công chúa dự tiệc

  • Nên chọn những chiếc đầm thoải mái, dễ vận động
  • Nên chọn những chiếc váy có chất liệu thoải mái, thoáng mát, co dãn, không gây dị ứng, kích ứng
  • Nên chọn những chiếc váy vừa vặn, đúng kích cỡ với con bạn
  • Quan trọng nhất là hãy chọn những chiếc váy phù hợp với sở thích của con

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1