Váy công chúa màu hồng cho bé gái quá sến? Cách chọn váy công chúa hồng mà vẫn sang

Những chiếc váy công chúa màu hồng đã từng bị hắt hủi và bị cho rằng quá sến súa giờ đây đã trở lại top với nhiều tông hồng phấn pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào đốn tim mọi bé gái. Màu hồng không còn quá chói và làm xỉn da mà hiện nay đã có vô vàn sản phẩm với nhiều tông hồng nhẹ nhàng giúp tôn lên nước da của các bé. Vì vậy nó đã trở lại và váy công chúa màu hồng lại lên ngôi. Hãy cùng Junbee tìm hiểu về loại váy này nhé !

1. Giới thiệu về váy công chúa màu hồng cho bé gái

Váy công chúa màu hồng là những chiếc váy công chúa được các nhà thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ những chiếc váy bồng bềnh của các nàng công chúa luôn mặc tông hồng như nàng công chúa Barbie, công chúa Ariel (nàng tiên cá), công chúa ngủ trong rừng (Sleeping Beauty).

Những chiếc đầm công chúa màu hồng đậm rõ trước đây đã được thay thế bởi những tông hồng đào, hồng cam nhẹ nhàng, nhã nhặn có thể phù hợp với nhiều tông da khác nhau hơn và phù hợp với những mục đích trong nhiều hoàn cảnh khác nhau kể cả khi ở nhà hay đến nhũng chỗ dự tiệc sang chảnh. Nhưng đầm công chúa màu hồng vẫn tỏa sáng nhất khi được trình diễn trong các bữa tiệc.

Thông thường chúng sẽ thường được may làm nhiều lớp xếp chồng lên nhau với điểm xuất phát từ eo trở xuống. Chất liệu để may váy thường được sử dụng từ các loại vải voan màu hồng, chất liệu này sẽ giúp váy có được độ bồng bềnh, xòe ra và màu hồng sẽ đậm dần theo từng lớp với phong cách dịu dàng, ngọt ngào.

2. Lý do tại sao váy công chúa màu hồng được lựa chọn phổ biến cho các bé gái

Có thể nói, ngay chính bản thân chúng ta những ngày còn bé, ai cũng đã từng mong ước mình sẽ được hóa thân thành công chúa hay hoàng tử. Nhất là đối với các bé gái, được hóa thân thành công chúa, mặc những chiếc váy màu hồng tung tăng luôn là giấc mơ không thể nào thay đổi, vì vậy những chiếc đầm công chúa màu hồng luôn được mọi người chú ý hơn cả.

Và sự thật không thể bàn cãi rằng đầm công chúa màu hồng là loại trang phục vô cùng phù hợp với các bé gái, giúp toát lên sự dễ thương, vẻ đẹp trong sáng của các “thiên thần nhỏ”.

3. Đặc điểm của váy công chúa màu hồng

Chúng ta có thể xét theo những tiêu chí sau đây khi chọn váy công chúa cho bé:

#Chất liệu

Váy đầm công chúa màu hồng cũng như những chiếc váy công chúa thông thường sẽ sử dụng vải cotton là tốt nhất. Vải lanh là sự ưu tiên thứ hai. Tuyệt đối không nên lựa chọn những địa chỉ xưởng may váy đầm công chúa có sử dụng những chất vải bông tổng hợp. Chúng sẽ gây kích ứng cho da của bé. Khiến bé không thoải mái.

Ngoài ra khi mặc vào, bé sẽ có cảm giác ngứa ngáy hoặc nghiêm trọng hơn nữa là dị ứng. Đặc biệt, đầm công chúa màu hồng của bé sẽ thường được may nhiều lớp hơn tạo độ phồng to nhất định theo tùy cỡ và mềm mại vô cùng, kết hợp với nhiều lớp vải kim tuyến trang trí, có hoa văn độc lạ, đáng yêu màu hồng.

#Màu sắc

Màu sắc là một điểm đặc biệt trong trang phục của trẻ em, bởi trẻ em luôn thích những màu sắc tươi mới, bắt mắt. Màu hồng vốn là một màu sắc có độ bão hòa cao, thu hút điểm nhìn và cùng với xu thế hiện nay với hàng loạt các mã màu hồng trendy mới, phù hợp với nhiều tông da khác nhau.

Xưởng may sỉ đầm công chúa cho bé đạt yêu cầu sẽ đảm bảo cho bạn về màu sắc, kiểu dáng tươi sáng, năng động giúp bé thích thú mà lại bắt mắt người nhìn.

#Kiểu dáng

Váy công chúa màu hồng cũng là một loại váy công chúa, vậy tại sao váy lại có tên gọi là “váy công chúa”? Thực ra, cái tên gọi này đã miêu tả gần hết về kiểu dáng cũng như phong cách đặc trưng của chúng. Đây là kiểu váy được các nhà thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ những chiếc váy bồng bềnh màu hồng ngọt ngào của các nàng công chúa.

Chúng thường được may làm nhiều lớp hồng nhạt xếp chồng lên nhau với điểm xuất phát từ phần eo trở xuống. Chất liệu để may váy thường được sử dụng từ các loại vải voan khác nhau. Chất liệu này sẽ giúp váy có được độ bồng bềnh, xòe ra với phong cách dịu dàng, ngọt ngào.

#Chi tiết trang chí

Váy công chúa vốn là một kiểu váy có chứa rất nhiều chi tiết vì nguồn gốc của chúng là váy may cho quý tộc nữ, yêu cầu cao về độ tỉ mỉ, chi tiết, đính nhiều đá lấp lánh, kim cương.

Hiện nay, váy công chúa màu hồng đã thay thế những chi tiết cầu kì kia bằng những lớp hoa văn đơn giản, sang trọng hơn,đem lại giá thành hợp lí hơn so với những mẫu váy cũ mà lại đơn giản, sang trọng hơn

#Kích thước

Size quần áo trẻ em sẽ có bảng size riêng dựa trên mỗi độ tuổi và giới tính. Váy công chúa màu hồng cũng vậy. Bản thân mỗi bé sẽ có sự phát triển khác nhau ở mỗi độ tuổi và giới tính nên sẽ phù hợp với nhiều kích cỡ khác nhau. Do đó khi lựa chọn quần áo cho trẻ, cha mẹ nên lưu ý về các thông tin cơ bản như số đo, cân nặng, chiều cao và độ tuổi của bé để có thể lựa chọn được size quần áo vừa vặn và ưng ý nhất cho bé.

Nếu bé nhà bạn có kích cỡ nhỏ hơn hay lớn hơn với size quần áo trong size về độ tuổi của bé thì cha mẹ nên cân nhắc đến các size ở độ tuổi khác vì điều quan trọng nhất là bé yêu có thể mặc được bộ đồ thoải mái nhất, dễ dàng vận động và mang tính thẩm mỹ.

4. Hướng dẫn sử dụng váy công chúa bồng bềnh

Cách chọn size phù hợp với bé gái

Tùy thuộc vào từng nhãn hàng, số đo có thể lệch một chút nhưng các bạn có thể tham khảo bảng size dưới đây của chúng tôi :

  • Bé gái size trung bình

Size 

Tuổi 

Cân nặng (kg) 

XS

4

80

4 – 5

16 – 18

5

90

5 – 6 

18 – 20

S

6

110

6 – 7 

19 – 22

6x

120

7 - 8

22 – 25

M

7

120

8 – 9 

25 – 27

130

9 - 10

27 – 30

L

10

140

9 – 10  

30 – 34 

12

150

10 - 11

34 – 38 

XL

14 

150

11 - 12

39 – 42

16

160 

12 - 13

42 - 48

  • Bé gái size nhỏ 

Size 

Tuổi 

Cân nặng

M

8

110

8 – 9 

22 – 24

10

120

8 – 9 

24 – 27 

L

12

130

9 – 10 

27 – 30 

14

140 

10 – 11 

31 – 35 

XL

16

150

11 – 12 

35 – 40 

18

160 

12 - 13

40 – 45 

Cách phối đồ và phụ kiện để tôn lên vẻ đẹp của váy công chúa bồng bềnh

Váy công chúa thường được đi cùng một số phụ kiện như sau:

  • Vòng tay bằng ngọc trai, lắc tay bằng bạc với những charm trang trí cute
  • Vòng cổ ngọc
  • Vương miện đính kim cương lấp lánh
  • Quyền trượng lấp lánh,…

5. Lợi ích của việc mặc váy công chúa màu hồng cho bé gái

Khi cho con mặc váy công chúa màu hồng, bé yêu nhà bạn sẽ dễ dàng trở nên nổi bật giữa đám đông, con bạn cũng sẽ vô cùng thích thú khi mình có thể hóa thân thành 1 công chúa. Việc mặc váy công chúa không chỉ giúp bé gái trông xinh đẹp và dễ thương, mà còn có nhiều lợi ích khác như sau:

  • Giúp các bé yêu tự tin hơn với bản thân.
  • Tăng cảm giác tự trọng và yêu chính mình cho bé.
  • Giúp bé phát triển trí tưởng tượng và sự sáng tạo.
  • Tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho bé và gia đình với sự đáng yêu của những chiếc váy công chúa .

6. Một số lưu ý khi lựa chọn váy màu hồng cho bé gái

  • Nên chọn những chiếc đầm thoải mái, dễ vận động
  • Nên chọn những chiếc váy có chất liệu thoải mái, thoáng mát, co dãn, không gây dị ứng, kích ứng
  • Nên chọn những chiếc váy vừa vặn, đúng kích cỡ với bé
  • Quan trọng nhất là hãy chọn những chiếc váy phù hợp với sở thích của con

Trên đây là tất cả những lưu ý và tips chọn váy công chúa sao cho phù hợp nhất với bé con nhà bạn. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để có thể biết được nhiều tips hay hơn mỗi ngày nhé

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1