Mặc váy công chúa làm tóc kiểu gì? Kiểu tóc công chúa cho bé

Hiện nay váy công chúa đang là xu hướng thời trang trẻ em ,đặc biệt là các bạn nhỏ từ 1- 16 tuổi, khi tham gia bữa tiệc váy công chúa sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời, những chiếu đầm công chúa sẽ khiến con bạn tỏa sáng trong mọi bữa tiệc từ nhỏ đến lớn, trở thành tâm điểm; và để tôn thêm vẻ đẹp của những chiếc váy công chúa, chúng ta cũng cần những kiểu tóc phù hợp và phụ kiện lấp lánh. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số kiểu tóc và phụ kiện phù hợp, trendy nhất hiện nay nhé!

 

  1. Váy/ đầm công chúa phù hợp mặc những dịp nào?

Được thiết kế với form dáng xinh đẹp, nữ tính và sang chảnh, váy công chúa luôn làm siêu lòng những cô bé có phong cách mang hơi hướng điệu đà, bánh bèo. Chân váy công chúa tôn lên đôi chân dài miên man của bạn, còn áo voan hoa với hoa văn nhẹ nhàng, duyên dáng giúp các cô bé trông thật nữ tính và dịu dàng. Khi kết hợp với nhau, chúng mang lại một vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế, phù hợp với nhiều dịp khác nhau như dự tiệc, hội họp, đi dạo phố cùng bạn bè.

 

  1. Các kiểu tóc phù hợp với đầm công chúa

Tóc búi cao thanh lịch

Những cô bé tóc dài nếu đang tìm kiếm một kiểu tóc công chúa cho những dịp trọng đại thì nên lựa chọn tóc xoăn búi cao. Để làm được kiểu tóc này, mái tóc của bé cần có độ dài nhất định. Sau đó uốn lọn xoăn để tạo độ phồng cho mái tóc. Ưu điểm của tóc xoăn búi cao đó là giúp các đường nét trên gương mặt của bạn được thanh thoát hơn. Kiểu có cũng được biến tấu đa dạng nhờ các phụ kiện đi kèm như bờm, hoa cài, khăn voan, vương miện.

Tóc công chúa búi thấp dịu dàng

Các bé thanh lịch rất thích kiểu tóc công chúa búi thấp này. Mái tóc mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch. Tương tự như kiểu tóc búi cao, bạn sẽ cần tết tóc lại sau đó đánh rối và búi thấp lại phía sau gáy. Đây là kiểu tóc thể hiện sự tinh tế, ngọt ngào mà các cô nàng không thể bỏ qua nếu muốn chưng diện tại một sự kiện quan trọng nào đó. Kết hợp cùng với khăn voan hoặc cài tóc sẽ giúp bé cực kỳ lung linh và xinh đẹp trong bộ váy của mình.

Tóc đuôi ngựa kết hợp thắt bím

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa luôn rất được các em nhỏ tóc dài yêu thích. Tuy nhiên để biến hóa nó thành kiểu tóc công chúa đi tiệc thì bạn nên thực hiện một vài mẹo nhỏ sau đây. Trước tiên bạn nên uốn tóc xoăn theo kiểu xoăn sóng. Sau đó đánh rối phần tóc phía trên và buộc toàn bộ tóc ở phần giữa đầu bằng dây thun tối màu. Sao cho tóc buộc không quá cao cũng không quá thấp. Tiếp tục dùng thêm vài lọn tóc dài để quấn xung quanh nhằm che đi chiếc thun lúc nãy. Cuối cùng bạn sử dụng các cây kẹp nhỏ để cố định tóc lại cho thật chắc chắn.

Tóc công chúa buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầu là kiểu tóc rất được ưa chuộng bởi nó vừa mang đến sự dịu dàng nữ tính, vừa giúp bé trông xinh đẹp như một nàng công chúa. Đặc điểm của mái tóc này đó là được uốn xoăn lọn to. Kết hợp với các màu nhuộm tone nâu ấm áp, mang đến khí chất sang chảnh cho cô nàng. Một số phụ kiện bạn có thể mix thêm như kẹp tóc, nơ, hoa cài đầu,…. Nhìn chung đây là kiểu tóc xoăn công chúa rất thích hợp để đi dự sự kiện

Buộc nửa đầu cho tóc ngắn

Ngay cả với những cô bé tóc ngắn bạn cũng có thể tận dụng được kiểu tóc công chúa buộc nửa đầu này. Hãy uốn tóc thành những lọn  xoăn sóng để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc. Sau đó sử dụng phụ kiện kẹp tóc để cố định phần tóc phía sau đầu lại. Hãy nhớ phụ kiện cài tóc là một món đồ trang sức rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn trông xinh đẹp và thần thái hơn. Tuy nhiên với những cô nàng tóc ngắn bạn không nên lựa chọn những loại nơ quá to. Những chiếc kẹp nhỏ xinh đầy màu sắc sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cho bạn.

Búi tóc 2 bên đáng yêu

Ngoài những kiểu tóc công chúa bên trên, các cô bé theo đuổi phong cách đáng yêu có thể tham khảo cách búi tóc 2 bên này. Cụ thể, bạn có thể chia tóc sang 2 bên và dùng nơ kẹp tóc để cố định lại .Mái tóc của bạn khi uốn xoăn sẽ dễ tạo kiểu hơn là để tóc thẳng.

Tóc công chúa tết hai bên

Trường hợp bạn có mái tóc dài và muốn để kiểu tóc hai bên xinh xắn thì nên chọn cách tết chúng lại như hình bên dưới. Tóc được uốn xoăn lọn to, đánh rối và tết chúng lại. Có hai kiểu tết tóc đó là tết đuôi sam ở bên dưới hoặc tết từ đỉnh đầu thẳng xuống. Bạn có thể tùy theo độ khéo léo của mình để thực hiện. Nhớ là dùng thêm những chiếc nơ nhỏ nhiều màu sắc để giúp mái tóc nhìn đẹp mắt và ấn tượng hơn

 

Tết tóc đuôi sam

Nhắc đến những mái tóc xoăn kiểu công chúa không thể bỏ qua mái tóc tết đuôi sam. Kiểu tóc này phù hợp với những cô gái tóc dài. Cách tết tóc đuôi sam này không giống như kiểu tết tóc thông thường. Nó đòi hỏi nhiều kỹ thuật và độ khéo léo của người thực hiện. Do đó bạn cần sự hỗ trợ từ một người có kinh nghiệm. Bên cạnh đó bạn nên sử dụng thêm những chiếc nơ buộc tóc xinh xắn để giúp tô điểm thêm cho mái tóc của bé

Tóc buộc đuôi ngựa kiểu cổ điển

Tóc đuôi ngựa kiểu cổ điển là kiểu tóc đơn giản nhưng lại đến hiệu ứng vô cùng đặc biệt. Tóc được buộc gọn gàng đằng sau, phần đỉnh đầu được đánh rối để tạo độ phồng cho chân tóc. Ngoài ra, phần tóc mái cũng được để buông lơi vài sợi để giúp mang đến cảm giác điệu đà, nữ tính hơn. Bí quyết ở đây là bạn hãy chọn chiếc nơ buộc tóc có tone trùng với tone màu váy để mang đến cảm giác thời trang, sành điệu. Đây cũng là một kiểu tóc rất phù hợp để đi học, đi làm, thậm chí là đi dự các buổi tiệc quan trọng

Tết tóc mái vương miện

Tết tóc mái kiểu vương miện là kiểu tóc được rất nhiều ngôi sao Châu Á lăng xê. Bởi kiểu tóc này mang đến cho bạn phong cách cổ điển, dịu dàng và cực kỳ quý tộc. Kiểu tết tóc mái này được tạo thành từ kiểu tóc tết một sợi nhỏ và quấn quanh đầu như chiếc vương miện. Mái tóc có thể phù hợp với đi dự tiệc hoặc làm tóc cô dâu đều được. Để kết hợp kiểu tóc nữ tính này, bạn chỉ cần mặc thêm một bộ váy điệu đà, nữ tính, trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là được.

Tết tóc nửa đầu

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc cô dâu xinh như công chúa thì hãy thử ngay cách tết tóc này. Kiểu tóc tết nửa đầu rất được thịnh hành ở phương Tây sau đó ngày càng phát triển tại các quốc gia châu Á. Để có được mái tóc tết nửa đầu siêu đẹp bạn cần có sự hỗ trợ từ một người có chuyên môn. Bởi một mình bạn hoàn toàn không thể tự thực hiện được kiểu tóc này. Đồng thời mix thêm vài món phụ kiện cài tóc sẽ giúp bạn xinh xắn và dễ thương hơn nhiều đấy.

 

Bím tóc bong bóng cổ điển

Bím tóc bong bóng là kiểu tết tóc được khá nhiều chị em sử dụng bởi nó mang đến cảm giác vô cùng đáng yêu và nữ tính. Tóc được thắt thành những bong bóng nhỏ giúp tạo độ phồng cho phần đuôi tóc. Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp thêm với những chiếc nơ kẹp tóc để giúp mái tóc không bị đơn điệu. Mái tóc trên có thể hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau, đi dự tiệc, đi chơi

Tóc công chúa elsa

Kiểu tóc Elsa là một trong những kiểu tóc công chúa được nhiều cô gái yêu thích và lựa chọn để tham gia các bữa tiệc quan trọng. Tóc Elsa có đặc điểm đó là mái tóc dài đến eo được nhuộm tone màu sáng như vàng, nâu khói, bạch kim, nâu trà sữa,… Sau đó tóc sẽ được tết từ trên đỉnh đầu chéo xuống bên trái hoặc bên phải. Phần tóc mái được buông lơi nhằm mang đến vẻ đẹp mong manh thuần khiết của người con gái. Điểm xuyến vào mái tóc là những phụ kiện như kẹp nơ công chúa cực xinh xắn. Chỉ cần mặc thêm một chiếc đầm trắng, đảm bảo rằng bất kỳ ai cũng phải ngước nhìn mỗi khi bạn xuất hiện.

  1. Mặc váy công chúa kết hợp với những phụ kiện nào?

Vương miện

Trước tiên không thể thiếu đó chính là vương miện nhỏ cho bé ,đây cũng chính là đặc điểm nhận dạng của 1 cô công chúa chính hiệu ,vì vậy vương miện chính là một món phụ kiện không thể thiếu khi mặc đầm công chúa

Vòng cổ và vòng tay

Đây cũng là phụ kiện luôn phải có khi đi chơi, giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp của các bé. Hiện nay có rất nhiều mẫu vòng cổ vòng tay đáng yêu có các hình ngộ nghĩnh cho các công chúa nhỏ lựa chọn. Việc ưu tiên những trang sức làm bằng bạc sẽ khiến con bạn trở nên thanh lịch hơn bao giờ hết, hay những chiếc vòng ngọc trai lấp lánh sẽ giúp con trở nên sang chảnh, thời thượng. Ngoài ra, khi phối váy công chúa với những chiếc vòng có charm dễ thương sẽ giúp con bạn trở nên đáng yêu và tỏa sáng hơn bao giờ hết

 

Váy công chúa đang là xu hướng thời trang trẻ em nổi lên trong thời gian gần đây. Không chỉ thỏa ước muốn hóa thân thành công chúa của bé, váy công chúa cũng rất phù hợp cho các sự kiện hay ngày lễ, tiệc. Để khiến các bé còn lộng lẫy hơn trong bộ váy công chúa, đây là những kiểu tóc rất phù hợp với xu hướng cũng như sự trang nhã của đầm công chúa.

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1