Mua váy công chúa elsa ở đâu đẹp nhất

Bất cứ bé gái nào cũng muốn hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp elsa trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Nũ hoàng băng giá”. Vì vậy, váy công chúa là trang phục không thể thiếu để giúp các bé trở thành nàng công chúa ngoài đời thực. Vậy mua váy công chúa elsa ở đâu? Đây là thắc mắc của rất nhiều bậc phụ huynh khi muốn thực hiện giấc mơ của con yêu. Trong bài viết sau, Junbee sẽ giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ mua váy công chúa elsa đẹp nhất.

1. Công chúa elsa là ai?

váy công chúa elsa

 Elsa hay còn gọi là nữ hoàng băng giá, là nhân vật hư cấu xuất hiện trong bộ phim hoạt hình chiếu rạp thứ 53 của Walt Disney Animation Studio.

Trong bộ phim, cô là công chúa của vương quốc Arendelle, một vương quốc hư cấu nằm ở bán đảo Scandinavia. Elsa là người thừa kế ngai vàng sau khi cha mẹ cô mất trong một vụ đắm tàu và cô còn có một em gái là công chúa Anna.

Elsa có khả năng tạo ra và điều khiển băng giá, vì vậy cô vô tình làm vương quốc của mình chìm trong mùa đông vĩnh cửu trong ngày đăng cơ. Elsa là người sống tình cảm nhưng bị hiểu lầm và xua đuổi khiến cô mắc bệnh trầm cảm nặng. Trước đó, khi vui chơi, cô đã vô tình làm em gái Anna bị thương. Vì vậy, Elsa luôn phải đấu tranh với việc che giấu và kiểm soát sức mạnh kỳ diệu của bản thân, đồng thời giải phóng bản thân khỏi nỗi sợ rằng mình có thể làm hại đến mọi người.

Khi không còn cảm giác sợ hãi, Elsa được là chính bản thân mình và sống tự do. Elsa đã chứng tỏ mình vô cùng mạnh mẽ và dũng cảm, sẵn sàng từ bỏ số phận trở thành nữ hoàng để lựa  chọn số phận tự do.

Hình ảnh công chúa Elsa với chiếc váy lộng lẫy, xinh đẹp cùng đôi giày cao gót lung linh đã in sâu vào tâm trí của các bé gái. Đây cũng chính là lý do tại sao các bé thích váy công chúa elsa đến vậy. Để đáp ứng nhu cầu và sở thích của các bé gái, Junbee Kids đã thiết kế và tạo ra những sản phẩm váy công chúa elsa độc đáo giúp các bé tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu.

2. Mua váy công chúa elsa ở đâu

váy công chúa elsa junbee

 Thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp Junbee được đánh giá là địa chỉ bán sỉ quần áo trẻ em chất lượng và tin cậy trên thị trường hiện nay.

Junbee cung cấp các sản phẩm quần áo trẻ em, đặc biệt là váy công chúa elsa với mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi sáng, trang nhã phù hợp với mọi lứa tuổi.

Mua váy công chúa elsa ở đâu rẻ và đẹp? Khi đến với thời trang Junbee cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Chất liệu để làm nên những bộ váy công chúa elsa được lựa chọn một cách cẩn thận, cực kỳ an toàn với làn da của trẻ và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, khi mua hàng tại Junbee, cha mẹ còn tiết kiệm được chi phí tối đa bởi Junbee giảm toàn bộ chi phí quảng cáo và hàng tại xưởng may, không qua bất cứ khâu trung gian nào.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những kiểu dáng và trang phục phù hợp, thời trang nhất.

Junbee cam kết các sản phẩm có thiết kế độc lạ, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giá thành phải chăng tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh tiếp cận và sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế.

Quần áo trẻ em cao cấp Junbee không chỉ cung cấp các thiết kế độc đáo ở Hà Nội mà còn ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Vì vậy, cha mẹ hãy đến ngay với Junbee để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng và lựa chọn cho con yêu những bộ váy công chúa Elsa xinh đẹp nhất.

Sự khác biệt của Junbee Kids

váy công chúa

- Chất liệu mềm mại, cực kỳ an toàn với làn da của trẻ

- Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung đi theo xu hướng thời trang mới nhất

- Gía cả phải chăng, tốt nhất trên thị trường quần áo trẻ em hiện nay

- Không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm thời trang, Junbee còn là ngôi nhà dạy trẻ các kiến thức về thời trang, mang đến cho con những trải nghiệm thú vị

- Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi nhận và trả lại hàng nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Như vậy, qua bài viết trên, cha mẹ đã tìm được địa chỉ mua váy công chúa elsa rẻ và đẹp nhất rồi đúng không nào. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy comment hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Website: junbee.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/junbee.vn

Hotline: 0922198868

>>>Xem thêm:

 Chân váy dập ly dành cho tuổi teen

Váy Cánh Tiên Đính Cườm Cho Bé Gái

Váy Công Chúa Dài Tay Cực Dễ Thương Cho Bé Gái

7 Cách Phối Quần Áo Cho Bé Gái Mẹ Nhất Định Phải Biết

Bí Quyết Chọn Quần Áo Cho Trẻ Sơ Sinh Mà Mẹ Cần Biết

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1