Quần áo trẻ em Quảng Châu có tốt không

Quần áo trẻ em Quảng Châu là gì? Quần áo trẻ em Quảng Châu có tốt không? Nên mua quần áo trẻ em Quảng Châu hay quần áo trẻ em xuất khẩu? Đây là thắc mắc của rất nhiều bậc phụ huynh khi mua sắm quần áo cho con. Trong bài viết sau, Junbee sẽ chia sẻ và giải đáp thắc mắc của bạn đọc về quần áo trẻ em Trung Quốc.

Có nên mua quần áo trẻ em Quảng Châu

Trước khi trả lời câu hỏi có nên mua quần áo trẻ em Quảng Châu thì hãy tìm hiểu xem quần áo trẻ em Quảng Châu là gì.

Quần áo trẻ em Quảng Châu là gì?

quan-ao-quang-chau

 

Quần áo trẻ em Quảng Châu là loại quần áo được sản xuất và gia công trực tiếp ở các xưởng may tại Quảng Châu. Đây là thành phố được mệnh danh là trung tâm buôn bán, trung tâm giao dịch, thương mại lớn của Trung Quốc và thế giới. Tại Quảng Châu có thể tìm thấy mọi loại hàng hóa, đặc biệt là quần áo trẻ em với mức giá sỉ quần áo trẻ em cực rẻ.

Quảng Châu nổi tiếng với những công xưởng lớn, kho hàng rộng rãi, mẫu mã đa dạng. Những người mới bắt đầu kinh doanh quần áo trẻ em thường lựa chọn nguồn hàng này bởi chúng mang lại lợi nhuận cao.

Quần áo trẻ em Quảng Châu được chia thành 3 loại là hàng cao cấp, hàng loại 1 và hàng loại 2. Mỗi loại lại có những đặc điểm và giá cả khác nhau, vì vậy người mua có thể lựa chọn mặt hàng phù hợp.

Quần áo trẻ em Quảng Châu có tốt không?

quần áo quảng châu

Nhiều cha mẹ lựa chọn quần áo trẻ em Quảng Châu cho con bởi giá thành hấp dẫn, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, quần áo trẻ em Quảng Châu có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều thông tin liên quan đến các bê bối của quần áo trẻ em Trung Quốc. Các thông tin phần lớn là hàm lượng hóa chất, hàm lượng chị và nguy cơ nhiễm độc do mặc quần áo Trung Quốc. Có nhiều lô hàng quần áo Trung Quốc gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe của trẻ em, vì vậy cha mẹ nên chú ý đến xuất xứ, nguồn gốc trước khi mua cho con.

Quần áo trẻ em Trung Quốc cũng có rất nhiều chủng loại và chất lượng khác nhau, vì vậy mà ta cần có cái nhìn tổng quan về nguồn hàng đa dạng này.

Nên mua quần áo trẻ em Quảng Châu hay quần áo trẻ em Việt Nam?

quần áo trẻ em quảng châu

Để lấy được hàng Quảng Châu tốt thực sự thì bạn cần lấy hàng trực tiếp ở Quảng Châu. Nếu cha mẹ có kiến thức và kinh nghiệm về việc mua quần áo trẻ em Quảng Châu thì có thể lựa chọn những mặt hàng chất lượng cho bé. Tuy nhiên, để chắc chắn an toàn cho làn da của trẻ thì mẹ nên chọn quần áo trẻ em Việt Nam.

Dù là nguồn gốc Quảng Châu hay Việt Nam thì cha mẹ cũng cần chú ý đến những đặc điểm sau:

- Xuất xứ quần áo: Tiêu chí này đặc biệt quan trọng bởi quần áo không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Tùy vào điều kiện mà cha mẹ có thể lựa chọn những thương hiệu uy tín.

- Chất liệu vải: Có rất nhiều loại vải may quần áo nhưng đối với quần áo trẻ em thì mẹ nên ưu tiên các loại vải thoáng mát, mềm mại, thấm hút mồ hôi và có khả năng co giãn.

- Màu sắc: Nên chọn quần áo trẻ em có màu sắc tươi sáng bởi quần áo màu sắc sặc sỡ thường chứa nhiều thành phần hóa học, ảnh hưởng không tốt tới làn da của trẻ.

Hiểu được những lo lắng của cha mẹ, Junbee Kids đã nghiên cứu và bán các mẫu quần áo trẻ em Việt Nam xuất khẩu giá rẻ nhưng chất lượng và đặc biệt an toàn. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lựa kỹ lưỡng từ chất liệu vải, chỉ khâu đến hoa văn, các chi tiết trên quần áo của trẻ.

Junbee tự hào là thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp uy tín và chất lượng với mẫu mã đa dạng, thiết kể nổi bật, màu sắc tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với lứa tuổi trẻ thơ.

Cách phòng tránh nhiễm độc từ quần áo Quảng Châu kém chất lượng

quần áo trẻ em

Nếu cha mẹ đã mua quần áo trẻ em Quảng Châu thì có thể tiến hành những bước sau để đảm bảo an toàn cho con.

- Giặt quần áo trước khi mặc với giấm và nước muối để làm tan lượng hóa chất dính trên quần áo. Điều này làm các độc tố bay hơi và giảm khả năng gây hại cho làn da của trẻ.

- Phơi quần áo trực tiếp dưới ánh nắng, không để trong tủ kính sau khi mua.

- Quần áo bị phai màu quá nhiều hoặc có dấu hiệu lạ thì không nên sử dụng cho trẻ.

Dù biết rằng quần áo trẻ em Quảng Châu rất thu hút bởi giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng và tính thẩm mỹ cao nhưng tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho trẻ rất cao.

Có thể thấy rằng, quần áo trẻ em Quảng Châu hay Việt Nam đều sẽ có những hạn chế. Tùy theo nhu cầu và điều kiện mà phụ huynh có thể lựa chọn cho phù hợp.

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đọc đã trả lời được câu hỏi quần áo trẻ em Quảng Châu có tốt không và các thông tin cần thiết khi mua quần áo Trung Quốc cho trẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc comment xuống bài viết để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về thời trang trẻ em.

Junbee chúc các bạn thành công.

>>>Xem thêm:

 

 

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1