6 mẫu váy Tết cho bé gái

Tết là ngày lễ đặc biệt quan trọng, là dịp để gia đình quây quần bên nhau đón năm mới. Cha mẹ nào cũng muốn con gái thật xinh đẹp trong dịp Tết này. Bài viết dưới đây là gợi ý những kiểu váy xinh xắn cho bé gái đón Tết mà mẹ nên lưu lại để sắm cho con.

Mỗi dịp Tết đến, các bậc phụ huynh thường sắm cho con những bộ đồ mới để con thật xinh đẹp và dễ thương trong những ngày đầu năm. Tuy nhiên, cha mẹ đã biết lựa chọn kiểu trang phục đồ tết cho cô công chúa nhỏ như thế nào chưa? Hãy cùng Junbee tham khảo những kiểu váy Tết cho bé gái và cách lựa chọn váy cho bé nhé.

Các kiểu váy cho bé gái ngày Tết

1. Áo dài cho bé gái

váy dài tết cho bé

Tết đến, xuân về là dịp mà em bé của mẹ xúng xính trong những bộ váy áo rực rỡ đầy màu sắc. Áo dài tết là item không thể thiếu trong những ngày đặc biệt này. Sẽ thật ấn tượng khi con gái diện áo dài đi chúc Tết ông bà và họ hàng. Cha mẹ sẽ rất hạnh phúc khi thấy con diện bộ áo dài thướt tha, vừa xinh xắn, dễ thương lại vô cùng điệu đà, lịch sự.

Một chiếc áo dài truyền thống với những họa tiết như hoa đào, hoa mai sẽ làm bé thu hút và nổi bật hơn bao giờ hết. Ngoài ra, mẹ có thể lựa chọn những chiếc áo dài cách tân hay những mẫu sườn xám mang hơi hướng Trung Hoa sẽ đem lại vẻ xinh xắn, dịu dàng, vừa truyền thống vừa hiện đại cho con yêu.

2. Đầm công chúa cho bé gái

đầm sát nách hoa lá

Nếu cha mẹ muốn con theo phong cách hiện đại thì đầm công chúa sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Với những mẫu váy sang trọng, con gái sẽ hóa thân thành nàng công chúa kiêu sa, lộng lẫy, vô cùng phù hợp trong những ngày đầu năm.

Đầm công chúa có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, cha mẹ có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của con. Nếu cha mẹ chưa biết nên mua đầm công chúa ở đâu thì hãy tham khảo ngay bộ sưu tập đầm công chúa nhà Junbee để sắm ngay cho con nhé.

Đầm công chúa tại Junbee Kids được thiết kế độc đáo với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, màu sắc trang nhã giúp con yêu tỏa sáng dù đi đến đâu.

Không chỉ dịp Tết mà mẫu đầm công chúa còn rất thích hợp cho những dịp khác như tiệc sinh nhật, sự kiện, tiệc cưới…

3. Váy yếm cá tính cho bé gái

váy yếm cho bé

Những chiếc váy yếm jean sẽ là trang phục vô cùng hợp trend mùa Tết này. Chất liệu jean mang lại vẻ cá tính, năng động cho bé. Khi kết hợp váy yếm jean tối màu với áo thun màu sáng sẽ mang lại hiệu quả tương phản màu sắc và giúp bé nổi bật hơn rất nhiều.

Ngoài ra, váy yếm còn có thể kết hợp với áo sơ mi và giày thể thao để tạo nên sự khỏe khoắc cho bé đi chơi Tết.

4. Hanbok cho bé gái

hanbok cho bé

Hanbok là lễ phục của Hàn Quốc thường được diện vào dip lễ Tết. Nếu mẹ muốn con thật đặc biệt và nổi bật thì có thể lựa chọn Hanbok để con du xuân đón Tết.

Hanbok là trang phục dễ mặc, không cầu kỳ nhưng nổi bật với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Mẹ có thể lựa chọn Hanbok truyền thống hoặc Hanbok cách tân lạ mắt.

5. Váy suông diện chơi tết

 

váy suông

Váy suông là item đơn giản và quen thuộc đối với các bé gái. Những mẫu váy này không quá cầu kỳ nhưng khi kết hợp với các phụ kiện lại đem lại vẻ bề ngoài nhẹ nhàng, dịu dàng và duyên dáng. Váy suông rất phù hợp với các bé bởi sự thoải mái, thuận tiện khi di chuyển.

Mẹ có thể tham khảo ngay những mẫu váy suông được thiết kế độc đáo và dễ thương tại Junbee dưới đây.

6. Chân váy cho bé

chân váy bé gái

Có rất nhiều loại chân váy mà mẹ có thể lựa chọn cho con như chân váy xòe, chân váy midi, chân váy chữ A, chân váy xếp tầng… Chân váy kết hợp với áo phông hay áo sơ mi sẽ là món quà đặc biệt mà cha mẹ dành cho con nhân dịp đầu năm. Đây là item dễ thương, duyên dáng mang lại vẻ ngoài ngọt ngào cho cô công chúa nhỏ.

Mẹ có thể kết hợp với một số phụ kiện như mũ, kính, đồng hồ hay giày búp bê để bộ trang phục được hoàn hảo hơn.

Một số lưu ý khi lựa chọn váy cho bé gái ngày Tết

Khi lựa chọn váy Tết cho con, mẹ nên chọn size lớn hơn so với size của bé bởi con cần sự thoải mái khi vui chơi, hoạt động. Hơn nữa, con gái sẽ phát triển rất nhanh vậy nên những chiếc váy có size lớn hơn một chút sẽ phù hợp với con. Cha mẹ tham khảo bảng size quần áo trẻ em tại đây.

Nên mua váy Tết cho con ở đâu? Cha mẹ nên lựa chọn những thương hiệu, cửa hàng uy tín để chọn váy cho con bởi làn da của trẻ còn mỏng manh, nếu chất liệu vải không tốt sẽ làm con khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Junbee Kids là thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Ở Junbee, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm tuyệt đối an toàn với trẻ em. Các mẫu váy liên tục được cập nhật để bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất. Cha mẹ hãy ghé thăm Junbee Kids để lựa chọn những trang phục xinh xắn nhất cho con yêu.

>>>Tham khảo thêm:

Top 6 Món Quà Đầy Tháng Ý Nghĩa Nhất

Các Loại Vải May Quần Áo Trẻ Em

Cách Giữ Quần Áo Trẻ Em Luôn Mới Và Bền Lâu

 

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1