Top 6 món quà đầy tháng ý nghĩa nhất dành cho bé

Khi được mời đi dự tiệc đầy tháng bạn muốn tặng một món quà nhỏ cho em bé để chúc mừng. Tuy nhiên, bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết tặng gì cho bé thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của Junbee để lựa chọn những món quà tặng đầy tháng ý nghĩa cho bé.

Một số gợi ý mua quà đầy tháng cho bé

1. Quần áo sơ sinh

quà đầy tháng

Dù là bé trai hay bé gái thì quần áo cũng là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất. Với những bé gái thì bạn không nên bỏ qua những bộ quần áo hay váy đầm xinh xắn, dễ thương kèm theo mũ, băng đô hay tất. Còn với bé trai thì bạn nên chọn những bộ quần áo lịch sự hoặc bộ body.

Bạn cần tìm hiểu về cân nặng của bé trước khi mua quần áo. Hãy dựa vào bảng size quần áo trẻ em để lựa chọn sao cho phù hợp với bé nhất. Giai đoạn sơ sinh, em bé sẽ phát triển rất nhanh, vì vậy mà bạn có thể mua size to hơn một chút so với bé.

Những bộ cánh với màu sắc tươi sáng, chất liệu mềm mại, thấm hút tốt và kiểu dáng thoải mái với họa tiết ngộ nghĩnh sẽ là món quà đặc biệt dành cho bé. Hãy chú ý đến thương hiệu và xuất sứ quần áo để tránh mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Junbee Kids là thương hiệu quần áo trẻ em cao cấp được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo, ấn tượng, dây chuyền sản xuất hiện đại đã tạo nên những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Junbee cực kỳ quan tâm đến chất liệu sản phẩm bởi đây là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp.

2. Sữa tắm và dầu gội cho trẻ

sữa tắm cho bé

 

Đây cũng là sự lựa chọn thiết thực và thông minh. Khi lựa chọn món quà này, bạn cần chú ý lựa chọn các sản phẩm tự nhiên, nhẹ dịu bởi làn da của trẻ rất mỏng manh và nhạy cảm. Đặc biệt không nên chọn loại sữa tắm gây cay mắt và có các thành phần hóa học, chất bảo quản và hương thơm nhân tạo.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa tắm tốt cho làn da của trẻ, bạn có thể mua ở những cửa hàng hoặc siêu thị uy tín để sản phẩm có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng.

3. Đồ chơi cho trẻ sơ sinh

đồ chơi cho bé

 

Tặng đồ chơi cho bé là ý tưởng rất hay và chắc chắn rằng bé sẽ thích món quà của bạn. Đồ chơi cho bé có thể là lục lạc, đồ chơi cầm tay, thú nhồi bông, hay những đồ chơi phát ra âm thanh. Bên cạnh đó, hiện nay còn có nhiều loại đồ chơi treo nôi với nhiều màu sắc và âm thanh làm bé cảm thấy thích thú.

Khi chọn đồ chơi cho bé, bạn cũng cần chú ý đến chất liệu và đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho bé. Những món đồ có nhiều chi tiết nhỏ sẽ rất nguy hiểm đối với trẻ.

4. Tã, sữa, khăn

quà đầy tháng

 

Tã, sữa, khăn là món đồ không thể thiếu đối với trẻ sơ sinh. Món quà tuy nhỏ và đơn giản nhưng lại thể hiện sự quan tâm của bạn đối với bé. Món quà này dễ mua, dễ chọn nhưng trước khi mua bạn cũng cần hỏi thêm về các sản phẩm phù hợp với bé.

5. Lắc tay, lắc chân bằng bạc

lắc tay cho bé

 

Lắc tay, lắc chân là đồ trang sức làm đẹp và là món quà vô cùng ý nghĩa đối với bé. Lắc tay, lắc chân vừa giúp bé xinh xắn, đáng yêu lại vừa tránh gió độc.

Bé sẽ phù hợp với các loại vòng nhẵn, độ rộng vừa phải và không có các chi tiết sắc nhọn. Khi mua lắc tay, lắc chân thì cần lựa chọn bạc có chất lượng tốt, tránh pha tạp chất ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

6. Bộ chăn gối cho bé

chăn ga cho bé

Bộ chăn gối với những họa tiết đáng yêu, màu sắc tươi sáng chắc chắn là một trong những món quà đặc biệt dành cho bé. Lựa chọn một bộ chăn gối mềm mại, mang lại cảm giác ấm áp, êm dịu như vòng tay của mẹ chắc chắn sẽ giúp bé có những giấc ngủ ngon.

Những lưu ý khi lựa chọn quà đầy tháng cho trẻ

1. Món quà ý nghĩa và an toàn

Dù là món quà nào đi nữa thì bạn cũng cần chắc chắn rằng nó an toàn với trẻ. . Làn da và sức đề kháng của bé rất nhạy cảm vì vậy, trước khi mua bạn cần lựa chọn thật kỹ và kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ của các sản phẩm. Tốt nhất nên lựa chọn các sản phẩm cho mẹ và bé đến từ các thương hiệu uy tín, được tin dùng và sử dụng rộng rãi.

2. Mua quà dựa trên các mối quan hệ

Những thông tin trên chỉ là một số gợi ý dành cho bạn. Tùy thuộc vào mức độ quan hệ mà bạn có thể lựa chọn những món quà phù hợp. Với đồng nghiệp, người thân bạn có thể tặng những món đồ thiết thực và dễ tìm, dễ mua nhưng đối với đối tác hay sếp thì bạn cần lựa chọn những món quà sang trọng hơn.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ chọn được một món quà thật ý nghĩa cho bé. Junbee chúc bạn thành công.

>>>Xem thêm:

Bí Quyết Chọn Quần Áo Cho Trẻ Sơ Sinh Mà Mẹ Cần Biết

Hướng Dẫn Mặc Quần Áo Mùa Đông Cho Bé Ấm Áp Thời Trang

9 mẹo đánh bay vết bẩn cứng đầu cực nhanh trên quần áo của trẻ

Cách giữ quần áo trẻ em luôn mới và bền lâu

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                               

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1