[VÁY BỒNG BỀNH CÔNG CHÚA] Lưu ý quan trọng khi chọn mua

Ngày nay, khi xã hội đã dần phát triển thì nhu cầu làm đẹp cũng dần trở nên phổ biến. Nhu cầu đó không chỉ có ở lứa tuổi trưởng thành, mà các bé gái - lứa tuổi đầy hồn nhiên và mơ mộng về thế giới cổ tích cũng có cơ hội được diện những chiếc váy công chúa bồng bềnh và đắm chìm trong thế giới tưởng tượng đầy phép màu.

Tuy nhiên, trong một không gian mở và ngập tràn thông tin như mạng internet thì đôi khi cha mẹ sẽ cảm thấy choáng ngợp và chưa có được những kiến thức thực tế để có thể chọn mua một chiếc váy công chúa bồng bềnh thật ưng ý. Vậy thì hôm nay, Thời trang trẻ em cao cấp Junbee sẽ tổng hợp tất tần tật những thông tin về chiếc váy công chúa bồng bềnh cũng như những lưu ý khi chọn mua váy nhé!

1. Giới thiệu về váy công chúa bồng bềnh

Những chiếc váy công chúa bồng bềnh, xinh xắn và đủ màu sắc mà chúng ta vẫn thấy thường được sử dụng trong các bữa tiệc hoặc sự kiện đòi hỏi các trang phục phải vừa chỉn chu, thanh lịch và cũng vừa sang trọng, nữ tính. Tuy nhiên, loại trang phục này không chỉ dành cho người lớn mà nó đã được biến tấu, cách điệu để trở nên phù hợp hơn với lứa tuổi của các bé gái mà vẫn giữ được những đặc điểm về phong cách của những chiếc váy công chúa bồng bềnh.

Ngày nay, hình ảnh những chiếc váy công chúa gắn với các bé gái đã dần trở nên quen thuộc và phổ biến. Mỗi bé gái đều có một ước mơ riêng về điều mà mình muốn trở thành sau khi lớn lên, và hẳn là trong số đó cũng có nhiều em ao ước được trở nên xinh đẹp, thông minh và tốt bụng như những nàng công chúa trong truyện cổ tích. Vậy thì những chiếc váy công chúa bồng bềnh sẽ là một lựa chọn lý tưởng góp phần hiện thực hóa ước mơ ấy và giúp các em trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.

Lưu ý khi lựa chọn Váy công chúa bồng bềnh

Váy công chúa bồng bềnh

2. Lý do váy công chúa bồng bềnh là một lựa chọn phổ biến cho các cô gái

Những chiếc váy công chúa bồng bềnh được làm từ chất liệu cao cấp, được thiết kế với những mẫu mã đa dạng, phù hợp với các phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến cá tính, phá cách chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các bé gái tự tin hơn và thoải mái thể hiện mình hơn.

Bên cạnh đó, những chiếc váy công chúa còn mang đến một cảm giác cổ tích, giúp cho các bé gái chạm gần hơn đến thế giới tưởng tượng đầy màu sắc của mình, giúp ước mơ trở thành những nàng công chúa xinh đẹp được cất cánh. Vì vậy, việc sở hữu một chiếc váy công chúa bồng bềnh là ước mơ của nhiều bé gái.

3. Đặc điểm của váy công chúa bồng bềnh

Chất liệu

Một chiếc váy công chúa bồng bềnh, với thiết kế khá đặc thù: Cần phải nhẹ và xòe ra bồng bềnh, có một độ đứng dáng nhất định và thường được mặc những lúc đi chơi, dự tiệc, nên cũng sẽ có chất liệu mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nhưng vẫn cần có một sự cứng cáp nhất định để các bé có thể vận động cả một ngày dài mà không lo bị mẩn ngứa, dị ứng và không bị mất form mỗi khi cử động mạnh.

Vì vậy, lý tưởng nhất là chiếc váy công chúa bồng bềnh được làm bằng vải voan, hoặc đôi khi cũng có thể là vải thun để giúp cho các hoạt động của bé không bị cản trở nhất.

Kiểu dáng và thiết kế

Những chiếc váy công chúa bồng bềnh thường được thiết kế xòe to ra, phần thân váy được may chồng nhiều lớp vải để tạo nên hiệu ứng bồng bềnh, bung tỏa. Váy còn được may với nhiều kiểu dáng vô cùng đa dạng, phù hợp với từng đặc điểm về hình thể cũng như chiều cao, cá tính của mỗi bé gái.

Màu sắc

Mọi người hẳn sẽ có một hình dung trong đầu về những chiếc váy công chúa sang trọng với các gam màu trung tính đặc trưng như trắng, be, kem, v.v Tuy nhiên trong thực tế, những chiếc váy công chúa bồng bềnh được thiết kế với đầy đủ các gam màu từ trung tính, thanh lịch đến sặc sỡ, cá tính hoặc các gam màu pastel, nhẹ nhàng, phù hợp với từng sở thích và cá tính riêng, bất cứ ai cũng có thể trở thành công chúa theo cách riêng của mình.

Cách bảo quản và giặt ủi

Để bảo quản và sử dụng chiếc váy công chúa được lâu dài và luôn đẹp như mới, bố mẹ hãy chú ý các tips bảo quản và giặt ủi sau nhé!

  • Khi mới mua về, trong lần giặt đầu tiên, bạn chỉ nên ngâm nước xả vải khoảng 20 phút sau đó xả sạch lại rồi đem phơi ở nơi có bóng râm, tránh ánh nắng trực tiếp có thể làm hư hỏng vải.
  • Bên cạnh đó, để chiếc váy được lâu bền hơn, bạn có thể lộn trái chiếc váy lại rồi mới giặt để không ảnh hưởng đến các thiết kế cũng như các phụ kiện đi kèm của váy.
  • Bạn nên cất váy ở tủ kín hoặc những nơi khô ráo, thoáng mát để tránh bị ẩm mốc, hư hại váy.
  • Khi cần xếp, gấp váy, bạn có thể gấp theo chiều ngang hoặc gấp theo các nếp đường may của váy để không bị nhàu và mất form.

4. Cách phối đồ khi mặc váy công chúa bồng bềnh

Một chiếc váy công chúa đã khá nổi bật nên khi phối các loại quần áo và phụ kiện, trang sức đi kèm, bố mẹ nên lựa chọn tối giản để tổng thể được hài hòa.

Các phụ kiện như mũ, giày, túi xách, bờm tóc có thể chọn cùng màu hoặc cùng gam màu với chiếc váy hoặc nếu muốn cá tính và có điểm nhấn hơn thì có thể chọn màu sắc tương phản với màu váy để tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt.

Xem thêm:

5. Lợi ích khi mặc váy công chúa bồng bềnh

Hẳn là mỗi bé gái sẽ có một cách riêng để thể hiện cá tính của mình. Việc khoác trên mình chiếc váy công chúa bồng bềnh cũng mang đến nhiều lợi ích. Đó là nó giúp các bé tự tin hơn vì bất cứ phong cách nào cũng có thể tìm được cho mình một chiếc váy phù hợp. Vì vậy, việc sở hữu một chiếc váy công chúa cũng sẽ giúp các bé học được cách yêu chính mình hơn và được khích lệ để thoải mái thể hiện bản thân mình.

Bên cạnh đó, hình ảnh bé gái nhỏ nhắn, đáng yêu với chiếc váy công chúa bồng bềnh xinh xắn sẽ gắn kết mọi người trong gia đình hơn và tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp giữa bố mẹ và con cái. Và quan trọng hơn, chiếc váy sẽ giúp các em phát triển trí tưởng tượng, qua đó khích lệ sự sáng tạo, lòng trắc ẩn và những phẩm chất tốt đẹp tiềm tàng trong tâm hồn các em.

6. Những lưu ý khi lựa chọn váy công chúa bồng bềnh

Nên chọn những chiếc váy vừa vặn, thoải mái, thoáng mát và dễ vận động

Việc chọn một chiếc váy phù hợp với sở thích, cá tính của các bé cũng là một lưu ý quan trọng. Bố mẹ cũng có thể cho con thử những mẫu váy khác nhau để có thể khám phá sở thích của con một cách trọn vẹn nhất.

Trên đây là một số lưu ý không thể bỏ qua khi chọn mua váy công chúa bồng bềnh. Hy vọng với những chia sẻ trên, Junbee sẽ giúp các mẹ lựa chọn được váy công chúa bồng bềnh ưng ý cho bé nhà mình. Hãy comment bên dưới bài viết nếu có bất cứ thắc mắc nhé!

Tham khảo một số mẫu váy công chúa bồng bềnh dưới đây:

0 Bình luận

Thêm một bài đánh giá

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *

ba-o-vnexpress-1-1
bao-dan-tri-com-vn
cafe-biz
da-i-truye-n-hi-nh-vov-du-a-tin-ve-trung-ta-m-le-a-nh
so-ha
bao-14h-com-vn
tien-phong
kenh14-vn
afamily
phu-nu-to-day
phu-nu-viet-nam
dai-truyen-hinh-htv9-dua-tin-trung-tam-le-anh1